Matterhorn Hotels & Resorts

vượt trên mọi kỳ vọng

MATTERHORN
HOTELS & RESORTS

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Matterhorn tiên phong thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý – Vận hành
Bất động sản tại Việt Nam thông qua 4 lĩnh vực hoạt động chủ chốt

HỢP TÁC QUỐC TẾ

QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
HOTELS VÀ RESORTS

QUẢN LÝ CÁC TRUNG TÂM
THƯƠNG MẠI

ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ

TIÊN PHONG VỀ CÔNG NGHỆ

Sở hữu nền tảng công nghệ lõi của các đối tác liên kết chiến lược, Matterhorn mang đến thị trường các giải pháp tân tiến trong việc nâng tầm dịch vụ, thông qua công nghệ API cùng các Platform siêu kết nối, các siêu ứng dụng (App in App) như Matterhorn App (ứng dụng đặt phòng, đặt tour tuyến du lịch...), Umee App (ứng dụng tài chính số), UmeeCab (ứng dụng đặt xe sang công nghệ), ODE TV (ứng dụng Truyền hình trực tuyến OTT)...
Banner

TẬN HƯỞNG THẾ GIỚI DỊCH VỤ THƯỢNG LƯU

Với phương châm “Thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế”, Matterhorn Hotels & Resorts luôn cung cấp những dịch vụ 5 sao chuẩn sống tầm cao.
Banner

Dịch vụ phòng chờ cao cấp

Chuỗi nhà hàng ẩm thực 5 sao

Đẳng cấp xa xỉ của giới thượng lưu

Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống chuẩn Wellness

Thiên đường vẻ đẹp đích thực

Hệ thống phòng tập đẳng cấp

Nơi tôn vinh giá trị thượng lưu

Đắm chìm trong thế giới thượng lưu xa xỉ

Thế giới vui chơi ươm mầm non rạng ngời

Thước đo mới của giới thượng lưu

Dịch vụ tiện ích đặc quyền

Dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp

Tinh tế, uy tín, chuyên nghiệp

Đặc quyền cho thượng khách tinh hoa

Matterhorn Lounge

Nhằm phục vụ một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất, các khách hàng của Matterhorn sẽ được đón tiếp riêng tại sảnh Lounge chuyên biệt. Với không gian được thiết kế sang trọng, lịch sự và dịch vụ cao cấp, đảm bảo sự riêng tư, khách hàng sẽ cảm nhận được thế giới thượng lưu ngay từ những bước chân đầu tiên.

Matterhorn F&B

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa trên thế giới, Matterhorn F&B chủ động tìm kiếm và ký kết hợp tác với các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng về Việt Nam. Ẩm thực tại Matterhorn F&B đem đến không còn là những bữa ăn đơn thuần mà là bữa tiệc thưởng thức văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc đẳng cấp quốc tế.

Cigar & Wine Club

Nằm trong hệ thống Matterhorn F&B, Câu lạc bộ Cigar & Rượu vang nổi bật với nét đặc trưng của nội thất bọc da cao cấp, thảm Ba Tư, những bức tranh độc bản quý hiếm cùng với hương vị rượu vang hảo hạng lâu năm và mùi gỗ tuyết tùng đầy cuốn hút từ những điếu Cohiba Behike đắt nhất thế giới sẽ là những trải nghiệm chỉ dành riêng cho giới thượng tầng tinh hoa mà không nơi nào có được ngoại trừ Matterhorn.

Bể bơi

Một trong những tiện ích đặc biệt đẳng cấp mà Matterhorn chú trọng là hệ thống bể bơi cao cấp với thiết kế đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi vô cực, bể bơi riêng tư, bể bơi kết hợp massage, hệ thống âm thanh dưới nước kết hợp cùng nghệ thuật trình diễn ánh sáng, nhạc nước,…

Matterhorn Beauty

Matterhorn Beauty – thương hiệu làm đẹp 5 sao thuộc chuỗi dịch vụ của Matterhorn Hotels & Resorts, chắt lọc tinh hoa từ những liệu trình chăm sóc Nail – Hair – Spa ứng dụng công nghệ cao của những tên tuổi hàng đầu thế giới, nổi bật là Casmara, Gelish and Morgan Taylor Lacquer và Alfaparf Milano.

Matterhorn Fitness

Tận hưởng không gian sang trọng tuyệt đẹp, hệ thống máy tập tiên tiến cùng dịch vụ đa dạng và các giải pháp tập luyện đặc biệt dành riêng cho từng nhu cầu của khách hàng, Matterhorn tự hào mang đến nguồn sức mạnh mới cho cuộc sống.

Hệ thống phòng họp và hội nghị

Dù là một buổi tiệc thân mật hay một hội nghị trang trọng, các tiện ích phòng họp và phòng hội nghị với thiết kế độc đáo và sang trọng, đẳng cấp 5 sao sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, mang lại trải nghiệm hiệu quả và thú vị cho phép khách hàng tập trung vào công việc kinh doanh hoặc sự kiện của mình. Trang bị hệ thống đèn và âm thanh tối tân cùng với các thiết bị cần thiết. Phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng

Trung tâm thương mại

Với mong muốn mang đến không gian sống thoải mái và sang trọng mỗi ngày, Matterhorn cung cấp dịch vụ dọn phòng 5 sao dành riêng cho giới thượng lưu. Chú trọng vào đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các thiết bị vệ sinh cao cấp và các sản phẩm an toàn sức khỏe, chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Matterhorn Kidclubs

Tổ hợp các khu vui chơi đẳng cấp dành cho những mầm non tinh hoa được thiết kế mang màu sắc độc đáo và chủ đề riêng, giúp các trẻ nhỏ có những trải nghiệm thú vị khi lưu trú. Matterhorn dành trọn tâm huyết tìm kiếm những chương trình vận động thể chất, tinh thần và tri thức tốt nhất về Việt Nam, tổ chức các hoạt động và lớp học bổ ích hằng tuần theo lịch trình.

Matterhorn Golf

Tại các dự án khách sạn nghỉ dưỡng ven biển, sở hữu tiện ích cao cấp, Matterhorn mang đến sân Golf chuẩn 5 sao đẳng cấp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Du thuyền

Chú trọng trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Matterhorn đặt sự ưu tiên về trải nghiệm mọi lúc mọi nơi kể cả khi làm việc của thượng khách bằng việc mang đến một không gian làm việc chung sang trọng, tiện lợi và đầy cảm hứng. Được trang bị các thiết bị cao cấp để phục vụ làm việc, hội họp với hệ máy tính, máy chiếu và các sản phẩm công nghệ thông minh phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ Concierge

Dịch vụ Concierge tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/24 với đội ngũ chuyên nghiệp, am hiểu mọi thông tin về địa phương, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ dọn phòng

Matterhorn cung cấp dịch vụ dọn phòng 5 sao dành riêng cho giới thượng lưu. Chú trọng vào đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các thiết bị vệ sinh cao cấp và các sản phẩm an toàn sức khỏe, chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Dịch vụ phục vụ đồ ăn tại phòng

Matterhorn cung cấp dịch vụ setup bữa ăn tại phòng với thực đơn cao cấp đa dạng được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa nổi tiếng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tại mọi thời điểm trong ngày hoặc tổ chức các dịp đặc biệt cần thiết kế riêng, đội ngũ nhân viên của Matterhorn luôn sẵn sàng phục vụ.

Tìm hiểu thêm

Tin tức - sự kiện

Matterhorn chính thức ký hợp tác cùng Best Western vận hành dự án Sunshine Diamond River

Ngày 26/8 vừa qua, Lễ ký kết Hợp tác chiến lược quản lý và vận hành dự án Sunshine Diamond River giữa Matterhorn Hotels & Resorts và Tập đoàn Quản lý khách sạn Best Western đã chính thức diễn ra tại TP. HCM.

Tiêu chuẩn thương hiệu Matterhorn 656- Trải nghiệm dịch vụ độc bản nâng tầm nghệ thuật

Nhắm mang đến sự trọn vẹn, hoàn mỹ trong trải nghiệm của khách hàng, Matterhorn Hotels & Resort thiết lập bộ "quy chuẩn 656", bao gồm: 6 tiêu chuẩn phục vụ, 5 quy tắc ứng xử và 6 bước trải nghiệm. Đặc biệt trong đó là kiến tạo những giá trị độc tôn trong mạng lưới dịch vụ đẳng cấp, tạo nên một hành trình tận hưởng đẳng cấp và đa sắc màu.

Dự án có gần 100% căn hộ, biệt thự hướng biển tại Đà Nẵng

Sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, bài bản, tiện ích đẳng cấp, cung cấp cho thị trường các sản phẩm đa dạng, Sunshine Metaland Da Nang xứng đáng là một tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí phức hợp quy mô bậc nhất thành phố biển xinh đẹp này.

Matterhorn chính thức vận hành chuỗi dự án cao cấp

Từ cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cho đến các công trình kiến trúc cổ xưa và cả hiện đại, khi đã đến với vịnh biển đẹp nhất nhì Việt Nam thì bạn cũng đừng quên ghé qua những địa điểm tham quan ở Nha Trang ...

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Là điểm đến “không biết chán” của du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ xinh đẹp, trong lành, đây còn là một điểm đến được yêu thích bởi những nét đẹp, sự thân thiện và chân thành của con người Đà Nẵng. Cùng với đó còn là điểm đến đầu tư hàng đầu của giới địa ốc tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Chủ đầu tư tại quận 7 tặng nội thất siêu sang trị giá 1,6 tỷ đồng cho cư dân

Từ cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cho đến các công trình kiến trúc cổ xưa và cả hiện đại, khi đã đến với vịnh biển đẹp nhất nhì Việt Nam thì bạn cũng đừng quên ghé qua những địa điểm tham quan ở Nha Trang ...

Tìm hiểu thêm

DOWNLOAD THE APP

Matterhorn Hotels & Resorts integrates its activity network with the Umee Digital Banking application, one of the first to create a comprehensive Real Estate - Technology - Digital Finance solution.